చిన్నప్పటి సంగతులు

నేను చిన్నప్పటి నుంచి కొంచెం మెతకగా ఉండేవాణ్ణి. ఒకసారి మా కుటుంబమంతా కలిసి తిరుమల వెళ్ళాము. దర్శనానికి వెళ్ళేటపుడు జనం ఎక్కువగా ఉంటే కొన్ని గదుల్లో (కంపార్ట్ మెంట్లు) కూర్చోబెడతారు. అక్కడ అందరూ కూర్చున్నాం. జనాలకు బోరు కొట్టకుండా భక్తిరస ప్రధానమైని సినిమాలు వేస్తారు. అప్పట్లో వాటిలో మన ఇంట్లో వాడే టీవీల్లాంటివి పెద్దవి ఉండేవి. భక్త ప్రహ్లాద సినిమా వేశారు. మొదట్లో అంతా బాగానే చూసాను. ప్రహ్లాదుణ్ణి తండ్రి శిక్షించడం మొదలు పెట్టినప్పటి నుంచి ఏడుపు ప్రారంభించానంట. మా ఇంట్లో వాళ్ళు అవన్నీ బొమ్మలు, ఉత్తుత్తినే అనే ఎంత చెప్పినా ఏడుపు ఆపలేదంట. చివరికి దర్శనం చేసుకోకుండానే క్యూ నుంచి బయట వచ్చేసి మరుసటి రోజు దర్శనానికి వెళ్లారంట. మరోసారి మా అవ్వ కాళహస్తిలో పెళ్ళికి వెళ్ళినపుడు వరపుత్రుడు అనే సినిమాకు నన్ను తీసుకెళ్ళింది. శింబు అందులో బాలనటుడు. అందులో ఆ అబ్బాయి తండ్రి మరో ఆడదాని మాయలో పడి వాళ్ళ అమ్మను అనేక విధాలుగా హింసలు పెడుతుంటాడు. ఇంక అప్పుడు కూడా ఏడుపు ప్రారంభించానంట. మా అవ్వతోటి సినిమాకు వచ్చిన వాళ్ళంతా నన్ను తిట్టడం మొదలెట్టారంట. అప్పట్నుంచీ నాకు బాగా వయసొచ్చేదాకా మా వాళ్ళు నన్ను సినిమాకు తీసుకెళ్ళే సాహసం చేయలేదు.

చిన్నప్పుడు ఎప్పుడూ ఒక పిల్ల సంఘాన్ని వెంటేసుకుని తిరుగుతుండే వాడ్ని. గోళీలు, దొంగ-పోలీసు, కోడి బిళ్ళ, కోతి కొమ్మచ్చి మేం ఎక్కువగా ఆడిన ఆటలు. టీవీల్లో, సినిమాలో సెంటిమెంటు సీన్లు భరించలేక నేను వాటిని పెద్దగా చూసేవాణ్ణి కాదు. పాటలంటే ఇష్టం కాబట్టి ప్రతి శుక్రవారం చిత్రలహరి మాత్రం తప్పకుండా చూసేవాణ్ణి. మా అక్క వాళ్ళు మాత్రం ఏ ప్రోగ్రామైనా తెగ చూసేవారు. మరి నేను ఆడుకోవాలంటే ఎవరో ఒకరు కావాలిగా. అందుకే నేను టీవీ చూడకపోవడమే కాకుండా మా పిల్ల సంఘాన్ని మొత్తం టీవీ చూడకుండా డైవర్టు చేసేవాణ్ణి. కిట్టిగాడు అనే సీరియల్ మాత్రం పిల్లల సీరియల్ కాబట్టి కొంచెం చూసినట్టు గుర్తు. ఇప్పుడు ప్రముఖ సీరియల్ హీరో కౌశిక్ ఇందులో ప్రధాన పాత్ర పోషించాడు. ఈ మధ్యనే వికీలో బెనర్జీ గురించి రాయడానికని యూట్యూబులో వెతుకుతుంటే కృష్ణకౌశిక్ ఇంటర్వ్యూ కనిపించింది. ఈ సీరియల్ ప్రముఖ రచయిత టామ్ సాయర్ రచన ఆధారంగా తీశారంట. ఇందులో టామ్ సాయర్ పాత్రని కౌశిక్ పోషించాడు. మురళీ మోహన్ ది కూడా మరో ప్రధాన పాత్ర. ఈ కిట్టిగాడు సీరియల్ కౌశిక్ స్వయంగా యూట్యూబులో పెట్టాడు. అవసరమైన వారి కోసం లంకె ఇక్కడ.

ప్రకటనలు